"Thượng đế" động thủ!

Thứ năm, 04/01/2018 10:20

- "Thượng đế" chi mà côn đồ rứa Hai Sân bay?

- Đó là hành khách của Hãng hàng không Jetstar Pacific (JP) Bề Tui ạ! Ngày cuối năm, vị "Thượng đế" này đã động thủ với nhân viên sân bay khiến dư luận bức xúc.

- Đã có nhiều trường hợp hành khách vi phạm, hành hung nhân viên bị xử phạt nặng, kể cả cấm bay rồi, chẳng lẽ vị khách này không biết? Hai Sân bay kể nghe nào.

- Chiều 29-12-2017, ông Nguyễn Hoàng Long (1976, trú Q. Đống Đa, Hà Nội) đến quầy thủ tục số 33 (ga đi T1) để làm thủ tục chuyến bay BL560 Đà Nẵng đi Hà Nội. Thay vì phải xếp hàng theo quy định thì ông Long chen ngang trước nhiều người khác đến quầy làm thủ tục. Thấy vậy, nhân viên quầy là Đoàn Ngọc Tuấn yêu cầu phải xếp hàng nhưng ông Long không chấp hành mà còn lớn tiếng nộ nạt, sau đó lao vào quầy tát mạnh mặt anh Tuấn. Cú "ra đòn" mạnh khiến anh Tuấn choáng váng.

- "Thượng đế" hành xử rứa là trật bài rồi!

-  Sự việc xảy ra, Trung tâm An ninh hàng không (ANHK) đã tiến hành xác minh, lấy lời khai, sau đó lập biên bản về hành vi gây mất trật tự, đánh nhân viên đối với ông Long. Trong lúc làm việc, ông Long nói rằng mình là Tổng Giám đốc của một tập đoàn lớn và khẳng định có xếp hàng khi làm thủ tục, không đánh ai.

- Tổng hay phó gì không quan trọng, còn việc đánh người hay không thì cứ trích hình ảnh từ "mắt thần" ra là rõ.

- Chính xác, khi an ninh trích xuất camera thấy rất rõ ông Long lao vào quầy thủ tục vung tay tát nhân viên Tuấn lúc 15 giờ 30. Sự việc còn có nhiều hành khách làm chứng. Ngày 1-1, Cảng vụ hàng không miền Trung xác nhận có vụ việc nói trên và đã được ANHK lập biên bản bàn giao cho đơn vị xử lý. Do đang là ngày lễ nên hình thức xử phạt đến đâu sẽ thông tin sau.

- Theo Bề Tui tìm hiểu thì với hành vi này, người vi phạm sẽ bị xử phạt từ 5 đến 10 triệu đồng và có thể bị cấm bay nhiều tháng (tùy theo mức độ hành vi).

- Hai cho rằng phải xử lý nghiêm để làm gương cho người khác. Chứ ai cũng cư xử như ông Long thì còn gì văn hóa, văn minh ở cửa ngõ hàng không nữa.

BỀ TUI